Các trang web poker trực tuyến | liêng-cào tố

Ngày hội truyền thống Khoa Dược và Toạ đàm Dược sĩ thời đại 4.0


Cập nhật lần cuối vào 21/11/2023

Chiều ngày 18/11, tập thể Ban chủ nhiệm khoa – Giảng viên – Sinh viên – Cựu sinh viên Khoa Dược HIU đã có những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa tại Ngày hội truyền thống Khoa Dược – đánh dấu chặng đường 14 năm hình thành và phát triển của khoa Dược HIU. Chương trình còn có sự tham dự của đại diện Ban giám hiệu nhà trường và các khách mời, đại biểu đến từ các bệnh viện, nhà thuốc, công ty Dược phẩm.

Tập thể giảng viên – sinh viên – cựu sinh viên khoa Dược liêng-cào tố và các đại biểu khách mời tại ngày hội truyền thống

Nhiều hoạt động thú vị khác được tổ chức tại ngày hội: Triển lãm và trao thưởng cuộc thi báo tường, Vinh danh và Tri ân các thầy cô nhân kỷ niệm ngày nhà giá Việt Nam, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính tập thể giảng viên – sinh viên của Khoa chuẩn bị.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường là các thầy, cô Phó Hiệu trưởng tham dự: PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt (đứng thứ 3 từ trái qua) – PGS.TS.BS. Lâm Hoài Phương (áo vest đỏ) và ThS. Trần Thuý Trâm Quyên (váy trắng)

Trong khuôn khổ ngày hội còn có hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực: Toạ đàm “Dược sĩ thời đại 4.0”. Thời đại kỷ nguyên số vô cùng phát triển với sự tiến bộ vượt bật của tất cả lĩnh vực trong xã hội nói chung và lĩnh vực y tế nói riêng. Chính vì thế, quá trình đào tạo nhân lực Dược sĩ trong tương lai luôn đòi hỏi phải có sự nâng cấp, thay đổi để phù hợp với thời đại mới. Không những vậy, việc các dược sĩ luôn tự trang bị cho mình những kỹ năng, kiến thức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Buổi toạ đàm mang đến cho tất cả sinh viên – học viên những kiến thức mới mẻ và kinh nghiệm quý giá trong thời đại hiện nay, với sự chủ trì của các diễn giả:

– PGS.TS. Trần Anh Vũ – Nguyên trưởng khoa Dược trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

– PGS.TS. Phạm Đình Luyến – Nguyên trưởng bộ môn Quản lý Dược ĐH Y Dược TP.HCM

– TS. Phạm Văn Sơn – Giám đốc trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm Tp. HCM

– DS. Bùi Thị Thu Hằng – Trưởng phòng Marketing – Công ty TNHH Smart Ingredients (thuộc Shine Group)

– DS. Dương Văn Thuận – Trưởng phòng dịch vụ Dược, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Pharmacity

Buổi toạ đàm với các chuyên gia – diễn giả mang đến nhiều kiến thức mới cho sinh viên thời đại 4.0

PGS.TS Nguyễn Thị Thu Thủy, Trưởng Khoa Dược, liêng-cào tố (HIU)  khẳng định trong thời đại kỷ nguyên số hiện nay, ngoài những kiến thức chuyên ngành người Dược sĩ tương lai còn cần trang bị thêm các kỹ năng để thích ứng như: Kỹ năng tự học hỏi; Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc; Tinh thần trách nhiệm trong công việc và Kỹ năng thích nghi trong mọi hoàn cảnh.

Trong đào tạo, để có đội ngũ cán bộ chất lượng cho ngành y tế trong nước và theo kịp với xu hướng của thế giới thời đại mới, tại HIU với lĩnh vực mũi nhọn là khối ngành Sức khỏe, riêng ngành Dược có cả 2 chương trình đào tạo: tiếng Việt và tiếng Anh. Nhà trường thúc đẩy các chương trình thực hành thực tập nhiều hơn cho sinh viên ngay từ năm nhất, kết nối chặt chẽ với các đối tác chiến lược của liêng-cào tố . Khối bệnh viện có các bệnh viện lớn trực thuộc TW, TP.HCM và các tỉnh lân cận như: BV. Chợ Rẫy, BV. Trưng Vương, BV. Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai, …; Hệ thống Chuỗi các nhà thuốc lớn như: Pharmacity, Long Châu, An Khang, …; Các công ty, nhà máy, xí nghiệp về dược phẩm như: Cty CP Dược phẩm Dược liệu Pharmedic, Cty CP Dược phẩm OPC, Vạn Xuân Pharma, Terrapharm Việt Nam, Rexantis Việt Nam, …

Bên cạnh đó, nhà trường thúc đẩy hợp tác với nhiều đối tác quốc tế để mang đến cho sinh viên Khoa Dược HIU các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế hoặc học tiếp chương trình Pharm.D tại Mỹ (tương đương trình độ tiến sĩ). Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội học cao hơn tại HIU với 4 chuyên ngành bao gồm Chuyên khoa I và Thạc sĩ. Đặc biệt, sinh viên khoa Dược được thực tập hưởng lương tại Nhật, Mỹ, Úc, cùng các chương trình thực tập tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh của ngày hội truyền thống khoa Dược:

Trung Tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172